วันพุธที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แบบทรงผมเจ้าสาว

แบบทรงผมเจ้าสาว มีมากกว่า100แบบ ไม่ว่าเจ้าสาวจะผมสั้น หรือยาว ช่างทำผมควรที่จะสามารถดัดแปลงทำผมให้เจ้าสาวได้จนถูกใจ เพราะบางทีช่าง แนะนำให้เจ้าสาวทำทรงนี้ เพื่อให้เข้ารูปหน้าและบุคลิกแต่ เจ้าสาวเอง กลับชอบอีกทรง ไม่ว่า ผมนั้น จะเป็นผมสั้น ผมยาว ผมตรง ผมดัด ผมหยิก ผมหยักโศก เหล่านี้ ช่างควรที่จะพร้อมรับกับสถานการณ์ต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า ในบทนี้ ได้นำรูป ที่ลูกค้า ชอบทำบ่อยๆ