วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เลือกชุดว่ายน้ำ อย่างไรให้สวย

เลือกชุดว่ายน้ำให้สวยเหมาะสมวัย
แม้อากาศจะเริ่มหนาวบ้าง แต่ปัจจุบัน อากาศเมืองไทย มักจะร้อนตลอดเวลา แม้ยามหนาว ก็หนาวแค่นิดเดียว การที่จะเลือกชุดว่ายน้ำอย่างไร ให้เหมาะสมกับรูปร่าง ยิ่งสมัยนี้ ชุดว่ายน้ำ สีสันสะดุดตามีออกมามาก จนเลือกไม่ถูก เยอะมากเลยทีเดียว  เรามาดูกัน กับแต่ละรูปร่าง
สาวผอม อกไข่ดาว
ควรหลีกเลี่ยงแนวเกาะอก หันมาใส่แบบทูพีช แยกชิ้น เน้นลายขวาง หรือจะเป็นลวดลายใหญ่ๆ สีสันสดใส โทนสว่าง  ฟ้า ชมพู เหลือง เพิ่มรายละเอียดลูกเล่น ช่วงอก เป็นดอกไม้ปนเซ็กซี่ เล็กๆ ถ้ายังไม่พอลองหยิบ ฟองน้ำเป็นตัวช่วย แค่นี้ ก็เพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆได้แล้ว ลดจุกบกพร่องได้ ส่วนด้านล่างจะแบบไหน ก็ได้ทั้งนั้น
สะโพกใหญ่แถมเจ้าเนื้อ
ลืมเขินเพิ่มความกล้าถ้าเป็นทูพีช ควรเลือกท่อนบน แบบสายคล้องคอพรางช่วงคอให้ดูเพรียว โทนสีอ่อนช่วยดึงดูดสายตา ส่วนท่อนล่างควร หลีกเลี่ยง ชนิดรัดรูปจนแน่น เพราะยิ่งแน่นจะทำให้ไม่น่ามองเอาซะเลย หันมาใส่กางเกงกระโปรงสีอ่อน หรือสีเข้มเรียบๆ อย่างสีน้ำเงิน  สีกรมท่า สีฟ้า แต่ถ้าอยากลอง เพิ่มความสวยเซ็กซี่ นิดๆ เปรี้ยวซ่าสีแรงๆ อย่างสีแดง สีส้มมาใส่ ก็ไม่ผิด ขึ้น อยู่กับความั่นใจ แต่ควรเลือกเน้นลายถี่ เพื่อพรางตา เก็บสัดส่วนให้เนื้อไม่ปลิ้นด้วยเนื้อผ้าแบบทิ้งย้วย หากเป็นกางเกง ควรที่จะเป็นกางเกงซิฟฟ่อนทรงสูง ช่วยเก็บหน้าท้องให้กระชับและยังเหมาะกับสาวๆ ที่มีต้นขาใหญ่
สาวหุ่นสมส่วน
รูปร่างดีมีชัย ใส่อะไรก็ได้หมด เพราะไม่ว่าจะใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหน ทูพีช หรือวันพีช สามารถหยิบมาใส่ได้ทั้งนั้น ถ้าอยากเพิ่มเสน่ห์เบาๆ เลือกแบบพีชเว้า ด้านข้างโชว์เองคอดโทน ขาว ดำ หรือจะเป็นลาย ก็ไม่ผิด เป็นสไตล์ลุคที่สุดคลาสสิค แค่นี้ ก็ดูสวยแล้ว