วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ทรงผมเจ้าสาวผมสั้น

เจ้าสาวที่ผมสั้น หลานคนอาจกังวลใจว่า ไม่สามารถทำแต่งผมจนสวยได้ เราไปดูกัน จริงๆแล้วจะทำได้หลายแบบ เช่นกัน หวีเสย, แสกกลาง ,แสกข้าง, ติดโบว์ ,ติดกิ๊บ, ใส่ที่คาดผม,ติดเข็มส่อนปลายที่มีมุกขาว,มัดโบว์เล็กๆ หรือแม้แต่ใส่ กากเพชร ช่วยให้เก๋ไม่ซ้ำใคร เราไปชมรูปกัน


นอกจากนี้ การกัดสีผม ให้เข้ากับเทรน ในช่วงปีนั้นๆ จะช่วยเสริม ให้ดูดีขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว